Tuesday, May 26, 2015

TEAM NORCAL

Team NorCal took First Place at the CrossFit California Regional

Foothill Community College Track
Wednesday, May 27, 5:30 to 7:00pm


Intermediate & Long Distance Workout
12 rounds:  60sec walk, 60sec jog, 60sec run

Workout Details:  Everyone starts this workout together.  Start the workout with a 60sec walk, then go straight into a 60sec jog, then straight into a 60sec run.  The jog distance should be 2x your walk distance.  The run distance should be 3x your walk distance.  As example:  Walk 100m, Jog 200m, Run 300m.  No add'l rest between intervals.  Target a run speed equal to your mile PR pace.

1 comment:

  1. Thanks for sharing, nice post!

    - Với sự phát triển ngày càng tiến bộ của kỹ thuật công nghệ, nhiều sản phẩm thông minh ra đời với mục đích giúp cuộc sống chúng ta trở nên thoải mái và tiện lợi hơn. Và vong dien tu dong ra đời là một trong những sản phẩm tinh túy của công nghệ, võng tự đưa là quà tặng tuyệt vời cho bé yêu của bạn. Máy đưa võng tự động là phương pháp ru con thời hiện đại của các ông bố bà mẹ bận rộn.
    - Máy đưa võng tự động là phương pháp ru con thời hiện đại của các ông bố bà mẹ bận rộn. Những lợi ích mà máy đưa võng tự động mang lại là vô cùng thiết thực.
    - Máy đưa võng tự động là một thiết bị được gắn trên chiếc võng xếp giúp đưa võng hoàn toàn tự động mà không cần tác động của người dùng. Võng tự động hay may dua vong là giải pháp giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức trong việc chăm sóc trẻ khi ngủ võng, may dua vong tu dong không những giúp cho các bé có giấc ngủ ngon hơn mà bố mẹ, ông bà lại có thời gian rảnh rỗi làm những việc khác.
    - Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy đưa võng tự động cho em bé với giá cả và chất lượng khác nhau, việc lựa chọn may dua vong tu dong loai nao tot cho bé với giá cả hợp lý, đảm bảo uy tín chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của quý khách hàng. Và An Thái Sơn là địa chỉ ban may dua vong chất lượng, máy đưa võng giá rẻ uy tín tại TP.HCM.

    Chia sẻ các mẹ bí quyết giúp bé phát triển tốt như: ăn sữa chua đúng cách hay khi nào nên cho trẻ ăn sữa chua, nguyên nhân và cách trị chứng mất ngủ ở trẻ em hay bí quyết giúp bé ngủ ngon giấc giúp bé ngủ ngon hơn, chia sẻ các mẹ nguyên nhân và cách chữa trị bệnh rụng tóc ở trẻ em hay chị em phụ nữa lo lắng có nên uống collagen khi đang cho con bú, chia sẻ về Đông trùng hạ thảo và những cách chế biến đông trùng hạ thảo nguyên con
    Bạn xem thêm bí quyết và chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp:

    Những thực phẩm tốt cho da tại http://thucphamtotchoda.blogspot.com/
    Chăm sóc da mặt ở http://chamsocdamato.blogspot.com/
    Cách chăm sóc da mặt bằng http://cachchamsocdamatbang.blogspot.com/
    Dạy trẻ sơ sinh tại http://daytresosinh.blogspot.com/
    Bí quyết giảm cân hay tại http://biquyetgiamcanhay.blogspot.com/

    Chúc các bé khỏe mạnh, mau ăn chóng lớn!

    ReplyDelete